Mẫu nội thất tân cổ điển biệt thự Ecopark

Thiết kế nội thất tân cổ điển là phong cách thiết kế nội thất được nhiều người lựa chọn trong thời gian gần đây. Phong cách kiến trúc tân cổ điển mang tới cái nhìn gợi cảm, đem lại sự tinh tế, thanh lịch cho không gian mà nó thể hiện. Như là sự kết hợp hoàn hảo từ phong cách cổ điển châu Âu, phong cách thiết kế tân cổ điển được kiến trúc sư thiết kế thêm sự mới mẻ, phóng khoáng từ màu sắc, ánh sáng, sự bố trí đồ đạc, tận dụng tối đa khoảng sáng. Chính vì vậy mà phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển luôn tạo được sự trường tồn của mình theo thời gian bởi tính thẩm mỹ luôn bắt kịp xu thế hiện đại ngày nay. Chủ đầu tư tại biệt thự Ecopark sau khi nghe tư vẫn của Vip House cũng đã lựa chọn cho ngôi nhà của mình phong cách tân cổ điển sang trọng và hào hoa này.

Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển

Bước chân vào căn nhà này bạn sẽ thấy thích thú với lối phong cách trang trí nội thất nhà đẹp tân cổ điển

Nội thất phòng khách tân cổ điển kiểu Pháp đẹp sở hữu sự sang trọng, thanh tao, điểm nhấn nhẹ nhàng từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc hay sự cân xứng đến kinh ngạc của các mảng tường chính là điều làm nên sức quyến rũ riêng cho phong cách này

Thiết kế nội thất phòng bếp – ăn biệt thự kiểu Pháp

Nội thất bếp – ăn tân cổ điển rộng rãi, kts thỏa sức sáng tạo cho không gian sang trọng.

Nội thất phòng bếp – ăn phong cách tân cổ điển đem lại không gian thoải mái, thư giãn để có một bữa ăn ngon miệng.

Nội thất phòng ngủ master biệt thự tân cổ điển Pháp

Thiết kế nội thất tân cổ điển thường tập trung vào các bức tường, đặc trưng là sự ngăn chia không gian bởi các chi tiết phào, chỉ tạo nên các mảng miếng.

Nội thất phòng ngủ master sang trọng và độc đáo

Phòng ngủ master sử dụng đồ nội thất tân cổ điển với tông màu nâu chủ đạo kết hợp với chất liệu gỗ và hoa văn vân gỗ, vừa hiện đại lại ấm cúng dành cho gia chủ thích sự sang trọng và điềm đạm.

Nội thất phòng ngủ con gái biệt thự kiểu Pháp

Các kts Vip House đã tạo ra sự ngọt ngào lãng mạn trong thiết kế phòng ngủ con gái với gam màu hồng trắng dịu nhẹ. 

Nội thất phòng ngủ con gái biệt thự tân cổ điển có lợi thế lớn về ánh sáng khi các kts Vip House thiết kế các ô cửa rộng và thoáng trải toàn bộ không gian.

Nội thất tân cổ điển phòng ngủ con trai

Việc thiết kế nội thất tân cổ điển và sử dụng gam màu trắng xanh mang đến cho căn phòng cảm giác mạnh mẽ, nổi bật cá tính, và ko thể thiếu là sự êm dịu, thư thái cho những giấc ngủ.

Nội thất phòng ngủ con trai phong cách Pháp tân cổ điển

Nếu bạn đang phân vân về sự lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất tân cổ điển hãy tìm hiểu về Vip House qua hình ảnh thiết kế tại website : viphouse.vn . Hãy gọi cho chúng tôi luôn hôm nay bạn nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gửi yêu cầu tư vấn