Thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 760m2 phong cách cổ điển Pháp

Hiên nay nhu cầu thiết kế biệt thự theo phong cách Pháp đang tăng lên do nhu cầu của các gia đình luôn mong có được một công trình khang trang mang đến sự đẳng cấp và tinh tế. Biệt thự kiểu Pháp mang trong mình sự cuốn hút, tinh tế và sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ mang đến cho mỗi công trình một nét đẹp nghệ thuật kiến trúc vô cùng hấp dẫn. Sở hữu mảnh đất rộng, thoải mái đất xây dựng cũng như kinh phí đầu tư, chủ đầu tư chỉ yêu cầu có được ngoại thất nổi bật, sang trọng và đáp ứng đủ công năng sử dụng của gia đình. Do vậy, biệt thự kiểu Pháp 1 tầng diện tích 760 m2 phong cách Pháp đã được kts Vip House lên phương án cho ngôi nhà này. Mời bạn đọc cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé :

Công năng sử dụng : phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ vệ sinh khép kín, phòng tập gym, giặt phơi, kho, bể bơi, gara sau nhà.

Diện tích xây dựng : 760m2

Địa điểm xây dựng : Bình Thuận

Chủ đầu tư : bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp

Thiết kế : viphouse.vn

 Những chi tiết phào chỉ cùng hệ cột trụ vững chãi ở mẫu thiết kế biệt thư 1 tầng cổ điển 760m2 cùng cửa trước đi vào được tạo hình rất ấn tượng, những vòm cửa cũng được đắp vẽ rất tỉ mỉ và trông rất độc đáo, hoành tráng.

Kiến trúc 1 tầng sử dụng màu trắng thanh nhã làm màu sắc chủ đạo kết hợp với mái đá xanh khiến cho ngôi biệt thự càng thêm cổ kính. 

Hệ thống cửa sổ thiết kế dày đặc với chất liệu kính, và mái vòm đặc trưng. Đặc trưng của kiến trúc Pháp không chỉ được thể hiện thông qua kiểu dáng, đường nét mà còn ở cả màu sắc và cách bố cục đăng đối hài hòa.

Ngôi biệt thự 1 tầng được thiết kế một bể bơi giữa 2 không gian chính tạo nên nét độc đáo mới mẻ trong kiến trúc nhà ở.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 1 tầng thiết kế đồng điệu với gu thẩm mỹ của gia chủ, kts Vip House đã đưa ra ý tưởng về một không gian mang dấu ấn của phong cách cổ điển châu Âu rất ấn tượng.

Các hoa văn, điêu khắc cùng chi tiết phào chỉ được đặc biệt chú ý khi thiết kế biệt thự 1 tầng này nhằm tôn vinh vẻ đẹp cổ điển mà nó được sử dụng.

Phần mặt sau của biệt thự được nhấn mạnh bằng khối vòm mái bể bơi tạo nên một hiên sảnh đẹp mắt uốn lượn.

Diện tích đất rộng và thông thoáng là những điểm thuận lợi để biệt thự 1 tầng  sở hữu các mặt tiền với thiết kế đẹp không tì vết.

Để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế biệt thự, khách sạn đa dạng phong cách của Vip House mời bạn đọc truy cập website : viphouse.vn

gối lười giọt nước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gửi yêu cầu tư vấn