Công trình biệt thự kiểu Pháp 1 tầng có sân vườn đẹp

Ngày nay, việc thiết kế biệt thự 1 tầng kiểu Pháp đang trở thành một trong những xu hướng nổi bật, thịnh hành ở Việt Nam được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Hình thức biệt thự 1 tầng theo phong cách Pháp rất thích hợp để sử dụng làm không gian nghỉ dưỡng, thư giãn mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cả gia đình. Những ngôi biệt thự theo phong cách Pháp thường được thiết kế với diện tích đất khá rộng, có sân vườn để nghỉ ngơi, những công trình này được thiết kế với vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên tĩnh mang đến cho con người cảm giác thư thái và thoải mái. Trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc có rất nhiều hình thức và phong cách thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp nhưng có lẽ không hình thức nào có thể vượt mặt được những mẫu nhà biệt thự 1 tầng mang phong cách Pháp. Trong bài viết hôm nay mời bạn đọc tham khảo mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 180m2 tọa lạc tại Thanh Hóa:

Các phòng sử dụng chính : phòng khách, bếp ăn, 3 phòng ngủ, phong thờ cúng, giặt phơi.

Đất xây dựng : Thanh Hóa

Diện tích xây dựng : 12m x 15m

Chủ đầu tư : ông Nguyễn Khắc Minh

Thiết kế : viphouse.vn

Ngôi biệt thự kiểu pháp 1 tầng có thiết kế lạ mắt với vẻ đẹp lôi cuốn khó tả, được các KTS Vip House nắm bắt những xu hướng mới, đảm bảo được vẻ đẹp thẩm mỹ, ngoại thất sang trọng, tiện nghi với công năng tối ưu cho cả gia đình.

Đặc trưng của phong cách kiến trúc 1 tầng kiểu Pháp này tạo được cảm giác thư thái, sang trọng và có giá trị nghỉ dưỡng cao so với những ngôi nhà cao tầng khác.

Với mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mang phong cách Pháp này, các KTS của chúng tôi đã sử dụng màu trắng thanh nhã làm gam màu chủ đạo giúp tạo không gian ngoại thất tươi sáng và tràn đầy sức sống. 

Ở mỗi góc nhìn khác nhau, nét đẹp của chi tiết và tổng thể được kts Vip House chắt lọc kỹ càng để mang lại vẻ đẹp cuốn hút và đặc trưng âm hưởng kiến trúc Pháp sang trọng và rất tinh tế.

 Những công trình biệt thự 1 tầng mà Vip House thiết kế cho mỗi gia đình chủ đầu tư đều mang đến một vẻ đẹp độc đáo riêng để phù hợp nhất với nhịp sống, nhu cầu và sự yêu thích của từng gia đình.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế biệt thự đẹp và ấn tượng của Vip House tại website: viphouse.vn

Đọc thêm: BST mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hấp dẫn du khách

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gửi yêu cầu tư vấn