Tư vấn thiết kế biệt thự 4 tầng kiểu cổ điển Pháp đẹp

Trong một lần đi ăn tân gia của nhà người bạn, chủ đầu tư ông Trần Đăng Tuấn đã rất ấn tượng và thích thú với ngôi nhà của gia đình người bạn này. Rất trùng hợp, anh cũng đang có ý định thiết kế và xây dựng một ngôi nhà cho gia đình mình trên mảnh đất mới mà gia đình anh đang sở hữu. Tuy nhiên, anh đang rất băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu thiết kế nào phù hợp với mức chi phí đầu tư, với yêu cầu công năng của gia đình mà phải có được sự sang trọng nhất định, vẻ đẹp phải bền vững không bị lỗi mốt theo thời gian. Ngay lập tức anh đã liên hệ với Vip House khi biết được Vip House là đơn vị thiết kế, thi công nhà cho gia đình người bạn của anh. Anh đã bày tỏ mong muốn cũng như những sở thích và yêu cầu của mình với các kts Vip House, từ đây, Vip House đã tìm hiểu, lên phương án và đưa ra một bản vẽ thiết kế thích hợp, tối ưu nhất với mục đích sử dụng và kinh phí đầu tư của gia đình. Đúng như những gì vị chủ đầu tư này mong mỏi, các kts Vip House đã đưa ra một mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng mang phong cách kiến trúc cổ điển Pháp vô cùng tuyệt vời, làm gia đình anh và bạn bè vô cùng hài lòng. Mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp này tại sao lại được yêu thích đến vậy, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng theo dõi những hình ảnh dưới đây của công trình để cảm nhận:

Thông tin công trình :

Diện tích đất / Địa điểm xây dựng : 270m2 / Nam Định

Công năng : Tầng 1 : gara, khách – bếp. Tầng 2 : karaoke. Tầng 3 : 3 phòng ngủ. Tầng 4 : phòng thờ, giặt phơi, phòng ngủ, phòng đa năng.

Diện tích xây dựng : 135m2/ sàn.

Chủ đầu tư : ông Trần Đăng Tuấn

Thiết kế : viphouse.vn

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 4 tầng tại Nam Định không những đáp ứng vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, độc đáo mà còn có thể giúp chủ nhà có được không gian sống thoáng mát hài hòa trong cả mùa lạnh và mùa nóng.

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp tại Nam Định mang đậm đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển pháp thể hiện ở những phào chỉ, trụ cột, ban công, hệ mái.

 Với gam màu trắng tinh khôi kết hợp ăn ý với màu đá xanh trên mái làm toát lên sự sang trọng, quyền uy mà vẫn rất trẻ trung.

Công trình biệt thự cổ điển Pháp này hiện lên với dáng vẻ sang trọng, lịch lãm, đầy kiêu hãnh lấn át cả những công trình bên cạnh.

Hai mặt tiền của ngôi biệt thự được bố trí nhiều ô cửa kính rộng giúp ngôi nhà luôn thoáng đãng và tiện cho việc lưu thông không khí, ánh sáng giữa các không gian sống.

Không phải ngẫu nhiên mà phong cách kiến trúc biệt thự kiểu Pháp lại được nhiều chủ đầu tư trên cả nước yêu thích đến như vậy. Vẻ đẹp của công  trình này chắc hẳn đã giải đáp cho bạn về những điều này.

Xem thêm những công trình đẹp của Vip House tại website: viphouse.vn

xem thêm 100+ mẫu thiết kế biệt thự có bể bơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gửi yêu cầu tư vấn