Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng với nội thất sang trọng

Chủ đầu tư bà Ngọc Điệp tại Bình Thuận sở hữu một khu đất có diện tích rất rộng và thoải mái cho việc thiết kế và xây dựng một ngôi biệt thự 1 tầng với đầy đủ tiện ích và công năng sử dụng. Với ý muốn có được một thiết kế thật sang trọng, độc đáo, nhưng vẫn phải thật tiện nghi và thoải mái, tận dụng được tối đa ưu điểm của mảnh đất, chủ đầu tư tìm đến Vip House sau khi đã tìm hiểu khá nhiều các đơn vị thiết kế nổi tiếng khác. Bà có nói rằng thật sự rất ấn tượng với những mẫu biệt thự kiểu Pháp của Vip House và có niềm tin Vip House sẽ mang tới một thiết kế hoàn hảo theo mong muốn của bà. Hiểu được yêu cầu và mong muốn của chủ đầu tư, Vip House đã tạo ra một bản thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng mang phong cách Pháp đẹp mê ly. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng và cảm nhận:

Công năng sử dụng : phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ vệ sinh khép kín, phòng tập gym, giặt phơi, kho, bể bơi, gara sau nhà.

Diện tích xây dựng : 760m2

Địa điểm xây dựng : Bình Thuận

Chủ đầu tư : bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp

Ngôi biệt thự tân cổ điển 1 tầng được kts Vip House sử dụng việc chia mảng khối cân đối, góc cạnh sắc nét, rõ ràng tạo góc nhìn tối đa hướng đến vẻ đẹp toàn diện. Thiết kế cột trụ vững chãi tạo thế nâng đỡ chắc chắn cho cả công trình.

Các chi tiết điêu khắc và họa tiết hoa văn được các kts đắp vẽ vô cùng tỉ mỉ và chau truốt. Có thể thấy rằng ở mọi góc nhìn thì kiến trúc Pháp luôn được phô diễn hoàn hảo, dù là ở những chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài phối cảnh kiến trúc hoành tráng và ấn tượng, ngôi biệt thự còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người chiêm ngưỡng nhờ thiết kế kiến trúc độc đáo, lôi cuốn.

Nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển Pháp được thiết kế  cho biệt thự của gia đình chị Điệp tại Bình Thuận gợi cho người nhìn vẻ đẹp của một không gian sống hoàng gia, quyền quý khi kts sử dụng gam màu vàng kem làm chủ đạo cho thiết kế nội thất. 

Bếp ăn với hệ thống bàn ghế ăn, bàn trà, tủ bếp và đảo bếp mang đến sự tiện nghi và sang trọng hoàn hảo cho người sử dụng. Bạn chắc chắn sẽ phải choáng ngợp trước nội thất biệt thự tân cổ điển 1 tầng xa hoa và kiều diễm này.

Nội thất phòng ngủ đặc trưng kiểu Pháp với giường ngủ cao cấp cầu kì, trang trí đầu giường đệm dày thành phủ sơn gắn hoa văn trang trí cổ điển , tapdluy và bàn trang điểm đồng bộ phủ màu vàng, họa tiết đường nét uốn lượn theo phong cách cầu kì châu Âu. 

Không gian phòng ngủ rộng, thoáng lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên. Việc bài trí chiếc đèn chùm pha lê ánh sáng vàng làm gian phòng đẹp tráng lệ và lung linh.

Để tham khảo thêm các công trình thiết kế biệt thự, khách sạn hay các công trình khác, khách hàng vui lòng truy cập website: viphouse.vn hoặc liên hệ tới số hotline: 0916 556 477 để được tư vấn miễn phí và chi tiết nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế khách sạn