Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp lộng lẫy của thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp ở Sài Gòn.

Những căn biệt thự nguy nga, tráng lệ với khối hình lớn và vững chắc mang lại một không gian sống lý tưởng mà rất nhiều người hằng mơ ước. Thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp lấy cảm hứng từ những lâu đài uy nghi, lộng lẫy của vua chúa, quý tộc thời xưa. Với vẻ đẹp sang trọng, quyền quý đặc trưng mang lại nét riêng biệt của những thiết kế tân cổ điển thể hiện được đằng cắp, sự giàu sang và thành đạt của chủ sở hữu. Chính vì vậy mà thường những người thuộc giới thượng lưu có tiềm lực tài chính mới có thể sở hữu được. Ngoài những giá trị thẩm mỹ cao mà những ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp còn mang đậm gái trị nghệ thuật thời đại không phai nhòa theo thời gian. Với niềm yêu thích và đam mê kiến trúc tân cổ điển chủ đầu tư đã lựa chọn ngay cho mình phong cách thiết kế biệt thự tân cỏ điển kiểu Pháp để hoàn thiện vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà của mình.

Phối cảnh 3 tầng của căn biệt thự tân cổ điển hiện lên vô cùng nguy nga, tráng lệ. Thiết kế biệt thự với khối hình vuông văn,đồ sộ, hệ thống cột trụ vững chắc cùng bố cục cân đối, hợp lý mang lại sự kết hợp hài hòa, đẹp mắt. Gam màu trắng sữa sang trọng và trang nhã bao trùm toàn bộ công trình kết hượp cùng khối mái xanh tạo điểm nhấn.

Vẻ đẹp sang trọng, trang nhã và vô cùng cùng cuốn hút đến từ những chi tiết phào chỉ thiết kế tỉ mỉ và hệ thống hoa văn chạm nổi mang lại sự tinh tế mà không bị phô. Việc tạo nên nét tinh tế đày nghệ thuật như vậy đòi hỏi kĩ thuật xử lý và sự tập trung cao của các kts.

Mặc dù thiết kế rất nhiều công trình biệt thự tân cổ điển nhưng Vip House luôn tâm niệm mang lại những vẻ đẹp riêng biệt tạo nên cá tính của chủ nhân mỗi ngôi nhà. Ngôi biệt thự được tập trung vào thiết kế kĩ thuật để tạo nên sự vững trãi, kiên cố và vẻ đẹp bền lâu không phai theo thời gian của những thiết kế tân cổ điển.

Nhìn từ xa ngôi biệt thự hiện lên một cách nổi bật giữa các công trình kiến trúc xung quanh. Lối ban công được bố trí ở mặt tiền với phần lan can bằng sắt được sơn tĩnh điện màu đen nổi bật trên nền sơn trắng, các chậu hoa và cây cảnh trang trí càng tôn lên vẻ đẹp của ngôi biệt thự.

Với lối thiết kế tân cổ điển mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho chủ đầu tư và chinh phục các thành viên trong gia đình. Ngôi biệt thự sang trọng và hoành táng như là sự hãnh diện và niềm tự hào cho gia đình.

Với chặng đường hơn 10 năm tạo dựng rất nhiều công trình thiết kế độc đáo và ấn tượng đã ghi dấu trên khắp mọi miền đất nước, cùng với sự tin tưởng của khách hàng Vip House luôn sẵn sàng đồng hành cùng với bạn để tạo dựng nên một ngôi nhà hoàn mỹ. Ngoài ra, quý bạn đọc có thể tham khảo những mẫu thiết nội thất sang trọng khác của Vip House qua website : Viphouse.vn hoặc liên hệ hotline : 0916 556 477 để được vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thiết kế khách sạn