Khám phá vẻ lộng lẫy, xa hoa đầy cuốn hút từ mẫu thiết kế nội thất ở Ninh Bình

Công trình thiết kế nội thất tân cổ điển của ông Hoàng Minh Tuấn ở Ninh Bình là một trong những công trình nội thất vô cùng độc đáo  và ấn tượng của Vip House thực hiện. Sử dụng lối thiết kế tân cổ điển cho các đường nét, chi tiết nội thất trở nên vô cùng sang trọng, lộng lẫy và cuốn hút. Phong cách thiết kế tân cổ điển được kết hợp chủ yếu từ phong cách cổ điển và hiện đại mang lại nhiều hơn trải nghiệm trong cùng một không gian cho người sử dụng. Vẻ đẹp cổ kính lai Tây của những thiết kế tân cổ điển mang lại một không gian sống sang trọng, xa hoa và trang nhã thể hiện được đẳng cấp, vị thế và sự thành công của gia chủ. Có lẽ những không gian sống lý tưởng đến từ thiết kế tân cổ điển là niềm mơ ước của rất nhiều người. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của từng không gian nội thất ngôi nhà của ông Hoàng Minh Tuấn nhé.

Thiết kế nội thất phòng khách gây ấn tượng mạnh, mẽ với không gian vô cùng sang trọng và tráng lệ được vận dụng khéo léo lối thiết kế tân cổ điển mang lại nét thu hút trong từng đường nét, chi tiết trang trí.

Đèn chùm được thiết kế tinh xảo kết hợp cùng hệ thống đèn led tăng ánh sáng và vẻ lung linh cho căn phòng. Bộ sofa chất cao cao cấp làm từ khung gỗ bọc nệm được thiết kế kiểu dáng uốn cong mềm mại, kết hợp cùng thảm trải sàn họa tiết độc đáo làm điểm nhấn.

Xung quanh không gian phòng khách tầng 1 được thiết kế các ô cửa kính rộng và thoáng. Bộ bàn ăn lớn thiết kế đủ rộng cho các thành viên trong gia đình là nơi cả nhà cùng nhau sum vầy dùng bữa hằng ngày.

Thiết kế phòng ngủ master mang lại không gian nghỉ ngơi riêng tư vô cùng sang trọng và lãng mạn. Chiếc giường lớn với phần đầu giường được thiết kế bằng nệm da êm ái màu trắng hài hòa với không gian chung của phòng ngủ.

Chiếc tivi treo tường được đặt đối diện giường ngủ cho những phút giây thư giãn, giải trí bên chiếc giường êm ái.

Phòng tắm master sang trọng và sạch sẽ, thiết kế bồn tắm đứng hiện đại được ngăn bằng một lớp kính trong suốt, bồn rửa tay và tủ tích hợp mang lại sự tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái đầy trẻ trung, năng động và ngọt ngào với gam màu hồng nổi bật trên nền sơn màu kem nhẹ nhàng. Chiếc giường lớn thiết kế kiểu dáng tân cổ điển là điểm nhấn cho căn phòng.

Không gian phòng ngủ của con gái nhỏ nhắn và ấm áp nhưng vẫn trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi và thoải mái.

Không gian phòng sinh hoạt chung được đặt một bộ ghế sofa, đối diện là tivi treo tường dành cho những phút giây giải trí, sum vầy của cả gia đình sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Với chặng đường hơn 10 năm tạo dựng rất nhiều công trình thiết kế độc đáo và ấn tượng đã ghi dấu trên khắp mọi miền đất nước, cùng với sự tin tưởng của khách hàng Vip House luôn sẵn sàng đồng hành cùng với bạn để tạo dựng nên một ngôi nhà hoàn mỹ. Ngoài ra, quý bạn đọc có thể tham khảo những mẫu thiết nội thất sang trọng khác của Vip House qua website : Viphouse.vn hoặc liên hệ hotline : 0916 556 477 để được vấn miễn phí.

bóng đèn led 1m2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gửi yêu cầu tư vấn