Khám phá không gian nội thất hiện đại vô cùng sang trọng ở Phú Thọ

Trong bài viết ngày hôm nay, Vip House xin giới thiệu tới quý bạn đọc mẫu thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại vô cùng sang trọng, trẻ trung và trang nhã của gia đình ông Quang ở Phú Thọ. Thiết kế nội thất đẹp, tiện nghi giúp cuộc sống tốt hơn mang lại lại sự ấm cúng, vui vẻ, gần gũi tạo niềm hứng khởi trong chính ngôi nhà của bạn. Ngôi biệt thự mang ưu thế về diện tích rộng và thoáng giúp các kts có thể thỏa sức thiết kế, sáng tạo hết mình để mang lại một không gian sống hoàn hảo nhất đến cho gia đình chủ đầu tư. Nội thất trong nhà được tạo điểm nhấn bắt mắt cho mỗi không gian, cách sắp xếp đồ cùng việc thể hiện phong cách nội thất hiện đại một cách rất tinh tế tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho người xem ngay từ lần đầu tiên. Công trình thiết kế nội thất hiện đại của gia đình ông Quang ở Phú Thọ là một trong những mẫu thiết kế nội thất độc đáo và ấn tượng của Vip House vừa mới hoàn thiện đã đem lại sự hài lòng cho ông Quang và các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất hiện đại phòng khách với không gian rộng, thoáng đầy ấn tượng với sự sắp xếp đồ nội thất, bố cục khoa học, đẹp mắt. Bao trùm toàn bộ không gian căn phòng là nội thất gỗ cao cấp mang lại sự sang trọng, gần gũi và thân thiết cho người sử dụng.

Thiết kế nội thất hiện đại tận dụng tối đa diện tích mặt thoáng thay vào những bức tường kín mít là những khung cửa kính lớn giúp cho không gian trong phòng luôn được mở rộng và gần gũi với thiên nhiên bên ngoài hơn.

Đến với không gian phòng bếp ăn là không gian rộng, thoáng, bộ bàn ăn được thiết kế kiểu dáng khá đơn giản được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp.

Các đồ nội thất bếp sử dụng chủ yếu gam màu trắng tinh khôi tạo cảm giác sáng sủa, sạch sẽ. Mặt bàn bằng đá thuận tiện cho việc lau chùi, dọn dẹp của người nội trợ.

Thiết kế nội thất hiện đại phòng ngủ master sử dụng chủ yếu nội thất gỗ tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, thân thiết. Khung cửa sổ bên cạnh giường ngủ đem lại ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào căn phòng tạo cảm giác thoải mái.

Thảm trải sàn họa tiết hình học kết hợp với chăn gối họa tiết sọc kẻ làm cho những mảng tối được phân chia rõ nét và sinh động.

Thiết kế nội thất hiện đại phòng ngủ dành cho con gái rất dễ thương và cá tính, sử dụng gam màu hồng yêu thích của bế cho ga và thảm trải sàn khá ấn tượng. 

Nội thất phòng ngủ dành cho con trai đẹp được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi, dễ sử dụng thuận tiện cho bé.

Với chặng đường hơn 10 năm tạo dựng rất nhiều công trình thiết kế độc đáo và ấn tượng đã ghi dấu trên khắp mọi miền đất nước, cùng với sự tin tưởng của khách hàng Vip House luôn sẵn sàng đồng hành cùng với bạn để tạo dựng nên một ngôi nhà hoàn mỹ. Ngoài ra, quý bạn đọc có thể tham khảo những mẫu thiết nội thất sang trọng khác của Vip House qua website : Viphouse.vn hoặc liên hệ hotline : 0916 556 477 để được vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gửi yêu cầu tư vấn